HEILRÆÐI VALDÍSAR

LIFÐU, NJÓTTU , ELSKAÐU, VERTU ELSKAÐUR, RÉTTU HJÁLPARHÖND, VERTU VINUR, FAÐMAÐU, VERTU TIL STAÐAR, LEIDDUST, KYSSTUST, KÚRAÐU OG ROÐNAÐU

EF ÞÚ GERIR ÞETTA ER LÍFIÐ FALLEGT.....

EF ÞÚ GERIR ÞETTA ER BIRTA Í LÍFI ÞÍNU.....

EF ÞÚ GERIR ÞETTA ÞÁ SÉRÐU LÍFIÐ EINS OG ALDREI ÁÐUR.....

SVONA SMÁ SPEKI ALA VALDÍS

FOXY OUT 4 THE DAYInLove 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný M

Nákvæmlega rétt! Ég vildi að allir mundu pæla í þessu af og til.... þá væru vandamálin færri í heiminum!

Guðný M, 22.11.2007 kl. 15:44

2 Smámynd: Valdís Rán Samúelsdóttir

æji takk snúllu rús

Valdís Rán Samúelsdóttir, 22.11.2007 kl. 15:45

3 Smámynd: Ólafur fannberg

Góð heilræði

Ólafur fannberg, 23.11.2007 kl. 16:12

4 identicon

hæ sæta, ég er að fylgjast með þér, en ég hlusta aldrei á flass svo að þú verður að senda mér lagið eða koma með það í heimsókn

og með þessi heilræði þín elskan, þá eru þau orð að sönnu og allir ættu að tileinka sér þau, þá er ég viss um að það yrði minna að gera á geðdeild

Lára frænka (IP-tala skráð) 24.11.2007 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband