ÉG ER SNILLI....

ÉG ER BÚIN AÐ KOMAST AÐ ÞVÍ AÐ ÉG ER MASSA SNILLI.....

ÉG ER BÚIN AÐ SEMJA 2 LÖG OG 4 TEXTA Á 2 DÖGUM....

SVO ER VERIÐ AÐ KLÁRA DISKINN LOKSINS OG ÆTTI ÞÁ EITTHVAÐ AÐ GETA FARIÐ Í SPILUN FLJÓTLEGA,,, JÍBBÍ.... ANNARS ER BARA ALLT VOÐA RÓLEGT OG Í GÓÐU....

ÉG HEF KOMIST AÐ ÞVÍ AÐ ÞAÐ ER EKKERT SEM JAFNAST Á VIÐ GÓÐA OG SKILNINGSRÍKA VINI, EINHVERNVEGIN ÞEGAR MAÐUR ER Á DOWN POINT Í LÍFINU AÐ GETA ÁTT VINI SEM ERU EKKI AÐ REYNA AÐ LAGA VANDANN HELDUR BARA ERU ÞARNA ER ÓGEÐSLEGA GOTT.... U KNOW WHO U ARE... ÞIÐ ERUÐ ÆÐI.... SÉRSTAKLEGA BESTU VINKONURNAR..... LOVE U.... 

EN JÆJA LÍFIÐ KALLAR..... OG ÉG Á LÍF..... UHMUMM I SHURE DO AND IT IS F'ING FANTASTIC.....

ÞANNIG AÐ ÉG KVEÐ Í BILI OG VONANDI ERU DRAUMARNIR ÞÍNIR AÐ RÆTAST LÍKT OG MÍNIR.....

FOXY OUT.... AND BELIVE ME I AM..... 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný M

Það er best í heimi að eiga góða vini og vini sem standa með manni í gegnum þykkt og  þunnt...... Lífið væri pointless án þeirra Knús mús!!

Guðný M, 20.11.2007 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband