ÞÁ ER HELGIN LIÐIN

OG ENGINN SLEIKUR OG ENGINN STRÁKUR Crying 

ÞAÐ MÆTTI ALVEG SEMJA LAG UM ÞETTTA

I AIN'T GOT NO DOG.... I AIN'T GOT NO MAN.... AND I GOT THE BLUES....

EN ÞAÐ ER NÚ SAMT EKKI ÞANNIG AÐ MAÐUR HAFI NÚ LAGT SIG EITTHVAÐ FRAM VIÐ AÐ FARA Í SLEIK.

EN HELGIN VAR NÚ SAMT GÓÐ EN EKKI MJÖG VIÐBURÐA MIKIL BARA MIKIÐ SOFIÐ OG KVÖLDIN NOTUÐ Í AÐ FARA Á LÍFIÐ....

ÉG FÓR AÐ HLUSTA Á EINAR ÁGÚST Á FÖSTUDAGSKVÖLDINU OG ÞAÐ VAR LÍKA SVONA GAMANWhistling SKEMMTI MÉR ALVEG FRÁBÆRLEGA....

VONANDI VAR YKKAR HELGI JAFN YNDISLEG OG MÍN, ENDILEGA SEGIÐ MÉR HVORT ÞIÐ FÓRUÐ Í SLEIK.... W00t

JÆJA ÉG NENNI EKKI MEIRA AÐ BLOGGAST NÚNA

FOXY LADY OUTCool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný M

er ekki sleikur bara á jólum og páskum..... eða hef ég misskilið þetta.....

Guðný M, 1.10.2007 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband