jæja þá er allt að fara að gerast...

núna eru upptökurnar að fara að byrja, og búið er að velja öll lögin sem eiga að vera á disknum..

og ég er alveg að fara að hætta að andaShocking, spennan er alveg að fara með mann og maður er næstum alveg hætt að festa svefn. ég hitti útlitshönnuðinn minn í gær og hann gerði ekki annað en að segja mér að far í ræktina og setja hárlengingu í mig, uppá ímyndina og ljósmyndirnar.

þannig að maður verður bara að hlýða og treysta því að hann viti betur en ég um hvernig eigi að skapa seljanlega ímynd. en við fórum yfir lúkk síðustu 20 ára í hinum ýmsu tónlistarstefnum, og fundum lúkkin sem við erum að leita af, og ég er mjög sátt við útkomuna.

en ætli ég þurfi ekki að fara að vinna í alvöru vinnunni minni núnaHappy

góðar stundir

kv. Foxy lady


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband