KÖBEN HERE I COME

ÞÁ ER MANN BARA AÐ FARA TIL KÖBEN MEÐ VINI SÍNUM....

ÉG HELD EÐA RÉTTARA SAGT ÞÁ VEIT ÉG AÐ ÞAÐ VERÐUR BRJÁLAÐ FUUUN....

ÉG FER Á FIMMTUDAG OG KEM HEIM Á ÞRIÐJUDAG.... WizardW00t

VIÐ ERUM BÚIN AÐ ÁKVEÐA AÐ FARA Í FALLTURNINN OG NÝJA TURNIN Í TÍVOLÍINU ÞANNIG AÐ NÚ KVEÐ ÉG YKKUR MEÐ BRJÁLUÐUM SÖKNUÐI EF ÉG SKILDI NÚ EKKI LIFA ÞETTA AF, GÆTI DÁIÐ ÚR SKEMMTUN HAHAHAHAHATounge

EN ALLAVEGANA ÉG KANNSKI BARA BLOGGA FRÁ KÖBEN NÆST

HILSEN

OG HA DET GOTT TIL JEG KOMMER TIL BAGE..

HÆ HÆ

FOXY KVINNE GÅR NU 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Góða ferð og góða skemmtun.

Steingerður Steinarsdóttir, 8.10.2007 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband